Thông báo trẻ đến trường

Tên file: thong-bao-tre-hoc-truc-tiep.docx
Tải về

THÔNG BÁO
Về việc cho trẻ đi học trực tiếp sau tết Nguyên Đán năm 2022

Thực hiện theo tinh thần Công văn số 45/SGDĐT-VP ngày 27 tháng 01 năm 2022 về việc tổ chức dạy học trực tiếp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần.
Để chuẩn bị đón trẻ đến trường học trực tiếp, tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường đã thực hiện tổng vệ sinh môi trường bên trong và bên ngoài lớp học, vệ sinh trang thiết bị, đồ dùng đồ chơi của trẻ sạch sẽ tại các điểm trường. Tổ chức diễn tập các tình huống, phương án phòng chống dịch bệnh COVID-19 đảm bảo an toàn cho trẻ đi học trực tiếp tại trường.
Trường Mầm non Ánh Dương xin thông báo đến quý phụ huynh trẻ đến trường học trực tiếp thời gian cụ thể như sau:
1/ Bắt đầu từ thứ hai, ngày 14 tháng 02 năm 2022.
– Tuần đầu tiên trẻ đến trường: từ ngày 14/02/2022 đến 18/02/2022 các cháu chỉ học 01 buổi sáng.
+ Thời gian đón trẻ : 6 giờ 45 phút
+ Thời gian trả trẻ: 10 giờ 30 phút.
2/ Để tiếp tục thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, phụ huynh vui lòng cho trẻ mang khẩu trang khi đến trường.
Tại điểm chính khóm 3 – thị trấn Tràm Chim, nhà trường có 01 cổng chính và 01 cổng phụ để đón trẻ. Kính mong quý phụ huynh thực hiện đưa, đón trẻ tại địa điểm như sau:
– Nhóm trẻ 24-36 tháng, lớp lá, lớp chồi 1: cổng chính
– Lớp Chồi 2 và lớp mầm 1: cổng phụ
3/ Nhà trường sẽ tiếp tục lấy ý kiến phụ huynh việc tổ chức cho trẻ ăn bán trú và triển khai khi phụ huynh có sự đồng thuận cao.
Trường Mầm non Ánh Dương trân trọng thông báo đến quý phụ huynh. Mong quý phụ huynh an tâm khi đưa trẻ đến trường. Rất mong quý phụ huynh phối hợp tốt với nhà trường.
Xin chân thành cảm ơn./.